Tổ chức Tour Team Building năm 2022 cho công ty Pmax tại Mũi Kê Gà

Thời gian:

BI Travel tiếp tục đồng hành cùng công ty Pmax trong chuyến tour team building năm 2022 tại mũi Kê Gà  sau thời gian dài nghỉ dịch. Chuyến tour team building năm 2022 với chủ đề “Dream Team to Fight” nhằm kickoff lại đội ngũ sau thời gian dài làm việc tại nhà ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Hơn 6 tháng không gặp nhau và chỉ tương tác công việc qua màn hình. Vì thế việc gặp lại nhau trong chuyến trình Tour Team Building năm 2022 này cũng giúp tập thể nhân viên Pmax được quây quần bên nhau, hàn gắn lại tình cảm đồng nghiệp.

Với chủ đề Team Building “Dream Team to Fight” nên kịch bản cũng được thiết kế xuyên suốt theo chủ đề. Kịch bản Team Building năm 2022 được thiết kế theo hình thức các đội đấu với nhau theo vòng loại kết hợp nhiều trò chơi liên hoàn khác nhau. Đội nào chiến thắng sẽ tiếp tục vào vòng loại kế tiếp, các trò chơi được thiết kế thể hiện tính đồng đội, cá nhân, đấu trí và các trò chơi trong chương trình Running Man đang hot ở xử sở kim chi Hàn Quốc.

Trước khi bắt đầu chương trình Team Building thì các đội bắt đầu với màn khởi động đầy vui nhộn, tràn đầy năng lượng cũng như đặt tên cho từng đội. Sau vòng 1 các đội tham gia với các trò chơi liên hoàn hợp sức, đồng đội, giải mật thư thì 4 đội chiến thắng tiếp tục vào vòng 2 và tiếp tục qua vòng 3 chung kết với 2 đội chiến thắng.

Trò chơi trong vòng chung kết được thiết kế với kịch bản lấy số lượng viên ngọc và xé bảng tên từ các thành viên bị loại, đối thủ của mình theo số lượng ban tổ chức yêu cầu. Tuy không đội nào lấy được viên ngọc, nhưng với màn đấu trí loại bỏ các đối thủ ra cuộc chơi thì cũng đã giúp đội giành được chiến thắng ở vòng chung kết này.

Sau chương trình Team Building năm 2022 với chủ đề “Dream Team to Fight” đã giúp được đội ngũ Pmax thấy rõ hơn thực tế trong doanh nghiệp cũng như thương trường bên ngoài luôn là những màn đấu trí từ kịch bản, tới ý tưởng để lấy được khách hàng. Chỉ có đội ngũ cùng nhau hợp sức, tương trợ lẫn nhau từ ý tưởng cho đến phối hợp thì sẽ vượt qua được những thử thách và chiến thắng.

Kết thúc chương trình Team Building buổi chiều tại bãi biển  thì buổi tối các thành viên của gia đình Pmax quay quần bên nhạc bên buổi tiệc BBQ Gala Dinner ‘Year End Party 2021” bên hồ bơi của resort cùng với tiết mục khen thưởng các cá nhân, phòng ban đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2021. Sau đó là các tiết mục ca hát, guitar và biểu diễn văn nghệ của các thành viên trong đại gia đình Pmax đã tạo nên một đêm ý nghĩa.

Chương trình tour team building năm 2022 tại Mũi Kê Gà đã giúp các thành viên gia đình Pmax được quay quần bên nhau sau thời gian dài làm việc tại nhà đã tạo nên chuyến đi ý nghĩa cũng như kickoff lại tinh thần làm việc để xây dựng mục tiêu kinh doanh 2022 đạt kết quả mong muốn.

BI Travel xin chân thành cảm ơn các lãnh đạo của công ty Pmax và các công ty thành viên đã tin tưởng tiếp tục đồng hành cùng chuyến Tour Du lịch Team Building năm 2022 cho công ty tại Mũi Kê Gà, Phan Thiết. Chúc cho Quý công ty ngày càng thành công và phát triển hơn trong năm 2022.

Các đội đang vượt qua thử thách vòng 1 tại trò chơi liên hoàn
Biểu diễn màn chụp hình trên không 
Các đội đang đấu trí loại đối thủ tại vòng chung kết 
Các đội đang đấu trí loại đối thủ tại vòng chung kết 
Trao thưởng cho các cá nhân xuất sắt hoàn thành công việc năm 2021
Trao thưởng cho các cá nhân xuất sắt hoàn thành công việc năm 2021

Click xem Chương trình Team Building Running Man năm 2020 tại Đà Lạt