Xu hướng tổ chức tour du lịch team building năm 2024

Thời gian:

Các công ty thường tổ chức tour du lịch team building hàng năm nhằm tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty, đồng thời giúp đánh giá năng lực và hiểu thêm về nhân viên thông qua các hoạt động team building. Vì thế BI Travel với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour team building cho các công ty xin gợi ý xu hướng tổ chức tour du lịch team building năm 2024 qua đó công ty sẽ cần phải đưa ra nhiều hơn những giải pháp để gắn kết lại tập thể và khởi động lại tinh thần làm việc của nhân viên.

Để tổ chức tour du lịch team building vừa an toàn và đáp ứng đủ nhu cầu mong muốn mà ban lãnh đạo doanh nghiệp cần. Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức và thiết kế nhiều chương trình tour Team Building cho các doanh nghiệp với đa dạng ngành nghề khác nhau thì BI Travel xin gợi ý vài xu hướng tổ chức tour du lịch team building năm 2024 để các doanh nghiệp tham khảo tổ chức tour phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

    1.  Tổ chức tour du lịch team building tại bãi biển

Hình thức tổ chức tour du lịch team building tại bãi biển thường được nhiều lựa chọn cho các công ty vì ngoài bãi biển rộng rãi thoải mái cho việc tổ chức đa dạng các trò chơi, các nhân viên cũng thường yêu thích hơn. Đặc biệt tổ chức số lượng đông  từi 100 đến hơn 1000 người cũng không ngại về không gian tổ chức. Tuy nhiên cũng tùy thời tiết vùng miền mà chọn bãi biển tổ chức cho phù hợp vì sau khi tổ chức xong các nhân viên sẽ được tắm biển vui đùa cùng nhau.

Tham khảo chương trình tour bãi biển như Tour Team Building Hồ Tràm , Tour Team Building Mũi Né 3 ngày 2 đêm

     2. Tổ chức tour du lịch team building trong nhà

Với việc tổ chức tour du lịch team building trong nhà thì sẽ hạn chế về số lượng cũng như các trò chơi. Tuy nhiên hình thức tổ chức team building trong nhà sẽ hướng đến các trò chơi thể hiện tính sáng tạo, đồng đội, gắn kết. Dễ dàng quan sát, đánh giá năng lực nhân viên qua các hình thức trò chơi trong nhà. Đối với các công ty tổ chức team building trong nhà thường cũng muốn hạn chế di chuyển.

    3. Tổ chức tour du lịch Team building Amazing Race 

Chương trình team building amazing race thường được thiết kế tùy theo đặc thù địa hình của mỗi khu vực mà khách hàng muốn đến như kết hợp với tìm hiểu văn hóa địa phương, vượt đồi cát, suối hay đồi núi. Đối với việc tổ chức team building amazing race sẽ là xu hướng tổ chức tour du lịch team building năm 2024 vì khi các doanh nghiệp quá nhàm chán với hình thức tổ chức team building tại bãi biển hay trong nhà. Tuy nhiên đối với việc tổ chức tour du lịch team building amazing race sẽ hạn chế số lượng tham gia hơn và phù hợp với các doanh nghiệp có đối tượng nhân viên trẻ nhiều và mang yếu tố trải nghiệm. Tham khảo chương trình tour của BI Travel tại các địa điểm như : Tour Team Building tại Đà Lạt , Tour Team Building tại Nha Trang

   4. Tổ chức tour du lịch team building trekking

Team Building Trekking khác với việc tổ chức trekking đường dài hơn 20km. Hình thức tổ chức tour du lịch team building trekking chủ yếu thiết kế các trò chơi kết hợp với việc trekking ngắn khoảng 2-5km để các thành viên tham gia được hòa mình với thiên nhiên núi rừng, suối. Đối với việc tổ chức team building trekking thì đơn vị tổ chức phải hiểu được địa hình đặc thù từng nơi mới thiết kế được chương trình phù hợp. Đây cũng là xu hướng tổ chức tour du lịch team building năm 2024 đối với doanh nghiệp số lượng dưới 100 người và đội ngũ trẻ, năng động. Tour du lịch team building trekking thường sẽ hướng đến sự trải nghiệm thiên nhiên nhiều hơn tuy nhiên cũng thể hiện được tính gắn kết đồng đội, sáng tạo qua các trò chơi thiết kế cho phù hợp. Tham khảo Tour Team Building Trekking tại vườn quốc gia Núi Chúa

    5. Tổ chức tour du lịch team building running man.

Đây là một hình thức team building khá mới tuy nhiên thời gian gần đây BI Travel cũng nhận được nhiều yêu cầu từ phía khách hàng thiết kế các trò chơi trong chương trình running man phiên bản Hàn Quốc đang hot đối với giới trẻ trong những năm gần đầy. Đối tượng khách hàng tổ chức tour du lịch team building running man phù hợp cho các doanh nghiệp có yếu tố sáng tạo, đội ngũ trẻ và năng động vì các trò chơi trong running man mang yếu tố đấu trí, chiến thuật và sáng tạo hơn.

Để có một chương trình tour du lịch team building ý nghĩa và phù hợp thì phải hiểu rõ đặc thù từng doanh nghiệp, ngành nghề và độ tuổi nhân sự tham gia. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức và thiết kế nhiều chương trình  cho các doanh nghiệp và hiểu được xu hướng tổ chức tour du lịch team building 2024, hãy liên với BI Travel để đội ngũ chúng tôi tư vấn và thiết kế chương trình tour du lịch team building phù hợp cho công ty của bạn. Liên hệ qua số điện thoại 08 8624 8000